Skóladagurinn lengist

Hvaða kvabb er þetta nennir fólk ekki lengur að hugsa um börnin sýn í frítíma þeyrra á hið opinbera altaf að sjá um alt fyrir fólk, ef fólk hefur ekki tími fyrir börn þá á það ekki að vera að eiga börn, markvist sérhæft frístundastarf hver ósköpin er það eiginlega?
mbl.is Skóladagurinn lengist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Jóhann,

Ég veit ekki hvort að þú sért að grínast, en ég vona það allavega. Ef ekki þá vil ég benda þér á að flestir almennir borgarar eru með 8 tíma vinnuskyldu á hverjum degi og þ.a.l. þarf borgin að koma með úrræða til að börnin séu ekki ein heima eftir að venjulegum skóladegi lýkur, oft um 14:00. Frá því árið 2002 hefur ÍTR rekið frístundaheimilin í Rvk með miklum sóma og ánægja foreldra hefur verið mikil samkvæmt könnunum. Spurningin er því hvort að rétt sé að breyta starfsemi sem er að virka vel og færa aftur um áratug til þess tíma þar sem lítill eða enginn standard var á frístundastarfsemi í borginni? Ef ég má ráða fyrir mín börn þá vil ég að í boði sé framúrskarandi frístundastarf þar sem lögð er áhersla á barnalýðræði, skemmtilega dagskráliði og metnaðarfullt starf.

Óli (IP-tala skráð) 1.3.2011 kl. 18:23

2 Smámynd: Ragnhildur Gunnarsdóttir

Ég ætla rétt að vona að sú verði ekki raunin að skóladagurinn eigi eftir að lengjast. Þessar hugmyndir um sameiningar frístundarheimila, leik-og grunnskóla er þvílík afturför. Við sem ætluðum heldur betur að læra af kreppunni sem finnar lentu í á sínum tíma, æðum út í breytingar sem eiga eftir að bitna á börnunum eins og raunin varð í Finnlandi.

Ragnhildur Gunnarsdóttir, 1.3.2011 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhann Þór Hopkins

Höfundur

Jóhann Þór Hopkins
Jóhann Þór Hopkins

Færsluflokkar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband